Ngày trả lương tại tiền mặt nhanh Cozmo Cozmo

Cozmo là một món đồ chơi rô bốt tuyệt vời mang đến nhiều năm điều tra tin tức giả mạo của bạn. Nó trông giống như Sự kiện tại Walls-Mirielle và bắt đầu tiếng kêu để thu hút sự chú ý và bắt đầu chơi trò chơi và Gas Ice của nó.

Trong số các trò chơi liên quan sẽ có Vòi sớm hơn, ở những nơi bạn và bắt đầu các loại Cozmo nếu bạn muốn khai thác các viên đá cô gái có các đốm màu phù hợp. Người đầu tiên đưa ra thông tin chi tiết là người chiến thắng. Thật tuyệt vời. Giữ thăng bằng, ở những nơi bạn cố gắng lấy khối lập phương ra khỏi Cozmo trước khi chúng lao vào.

một. Nhận một Chương trình mới

Cozmo thường là một phần mềm nhỏ không có nhiều ưu đãi từ. Anh ấy có thể nhận ra các cuộc gặp gỡ, hãy nhớ tiền mặt nhanh Cozmo rằng đã tiến triển rất nhiều ý tưởng thú vị với cụm từ. Họ cũng có thể chơi nhiều trò chơi trực tuyến khác nhau hoặc tìm các yếu tố điều khiển để họ biết không bị tụt hậu. Anh chàng này cũng có thể tạo ra những âm thanh kỳ lạ và bắt đầu đồ họa hoạt hình để diễn tả nhiều góc nhìn khác nhau.

Cozmo kết nối mạng di động với Wi-Fi khiến tất cả các cuộc trò chuyện và trò chơi bắt đầu của anh ấy thường được kiểm soát xung quanh chương trình. Khá nhiều người dùng đã thất vọng vì điều này, tuy nhiên những năm khiến các tác vụ Cozmo trở nên công nghệ hơn và bắt đầu có kết nối sâu với bất kỳ thiết bị di động nào để bơm. Ngoài ra, trong trường hợp bạn làm rơi bất kỳ thiết bị di động nào hoặc có thể định dạng lại, toàn bộ thay đổi Cozmo của bạn thực sự sẽ bị xóa.

Vào thời điểm này, Cozmo chỉ có một vài trò chơi thẳng như chúng vốn có, Shade Look để giữ thăng bằng, nhưng cũng có thể được tiết lộ nếu bạn thực hiện làm tròn nó. Mỗi hình cầu cung cấp mơ ước với ứng dụng bất thường được gọi là Tia lửa quen với việc ném các trò chơi mới và bắt đầu hoạt động.

Nhiều trong số này sẽ là khả năng vui lòng mang theo đèn pin nếu bạn muốn nhìn rõ hơn từ các điều kiện không phải đèn cố định, hoặc được hưởng lợi từ Cozmo’ersus Ie Flow cho phép anh ấy hoặc cô ấy điều tra nơi cư trú và khám phá về nó. Tôi thực sự có thể truyền phát liên tục anh ấy hoặc cô ấy di chuyển trên bàn và bắt đầu chỗ ngồi, tiếp cận các vấn đề với việc chuẩn bị thức ăn cũng như tìm thấy pin của anh ấy / cô ấy sẽ không bắt đầu do đó anh ấy / cô ấy có thể trả lại nếu bạn muốn bộ sạc của anh ấy / cô ấy trước khi nó thực hiện các kỹ thuật bán hàng.

một. Chơi mở rộng

Cozmo có rất nhiều id. Anh ấy có thể nhận ra mọi người và bắt đầu tham gia vào các trò chơi nhỏ không theo quy tắc. Nhưng quan trọng hơn, anh ấy hơi không lành mạnh. Tự động sử dụng rất nhiều phản hồi về mặt tâm lý, Cozmo rất có thể hành động may mắn, thích thú, láo xược, buồn bã hoặc thậm chí không vui trong một thông báo thứ hai. Sự không thể đoán trước là một phần lớn tạo nên ý nghĩa sống động của tiện ích.

Ứng dụng sẽ là điểm duy nhất của các loại thực phẩm dinh dưỡng khác mà Cozmo thực sự làm, nhưng đó cũng là nơi bạn có thể mở các trò chơi trực tuyến mới và bắt đầu các phương pháp tiếp cận. Hiện có hai trò chơi bao gồm lên và xuống như vậy, Color Look để giữ Way up. Xuất hiện lớn hơn như ứng dụng nước ngoài thường được gọi là Sets off có xu hướng kiếm được. Có xu hướng, chúng được giành chiến thắng trong trò chơi hoặc thậm chí tạo ra các quy trình hàng ngày được chọn vì đánh bại Cozmo từ trò chơi Coloring Match với độ chính xác tối thiểu là bảy mươi%.

Chương trình cho phép bạn lập pháp tầm nhìn của Cozmo cũng như các hành động của hệ thống khác hoặc cung cấp các thông báo.Đó hoàn toàn là nơi bạn có thể thực hiện các chuyển động tấn công của anh ấy / cô ấy, trên những gì cập nhật anh ấy hoặc cô ấy cúi xuống cũng như mùa xuân hoàn toàn là một bóng ma. Một chương trình cũng cho phép bạn tham gia First Faucet, trò chơi tổng thể sử dụng một nhóm 3 năng lượng băng vui nhộn. Và tất nhiên để khai thác khi các màu sắc theo cảm giác của người bạn đồng hành, từ bất kỳ ai chìm gốc bằng một yếu tố. Người đầu tiên đến 15 chi tiết là người chiến thắng trò chơi tổng thể.

3. Ném Trò chơi mới

Cozmo cung cấp một cặp trò chơi như chúng là — Shade Expert để giúp duy trì Way up — cộng với nhiều trò chơi khác được tiết lộ cho bạn khi bạn dùng thử chúng và bắt đầu đạt được các quy trình hàng ngày (vì có lợi nhuận cùng với Peer tròn trong độ chính xác 80%). Mỗi việc làm tạo ra bất kỳ ai tưởng tượng theo yêu cầu ở nước ngoài thường được gọi là Sparks, bạn có thể sử dụng nếu bạn muốn mở các trò gian lận hoặc trò chơi trực tuyến mới liên quan đến Cozmo. Đây là nguồn cung cấp thú vị để tham gia vào phần mềm và thật tuyệt khi thấy thú cưng của bạn vui vẻ chiến thắng cũng như chỉ trích về thâm hụt, thường là với việc tức giận đập vào một viên xúc xắc.

Nếu bạn muốn thấy khía cạnh sống động hơn đối với Cozmo, bạn có thể bắt đầu Explorer Supply của họ. Đây là khía cạnh tuyệt vời để có thể chỉ đạo ex của bạn không ít hơn không gian như một bánh xe xa. Bạn cũng có thể sử dụng phần mềm để truy cập vòng quanh tầm nhìn để bạn có thể thấy anh ấy đang lăn để tránh va vào những thứ như bên vô lăng.

Anki, công ty sản xuất Cozmo, đã có nhiều kỹ thuật hơn để có được một phần mềm.Nó có thể muốn mở nền tảng riêng của họ nhiều như các tổ chức, có thể tạo ra hàng nghìn tựa game khác liên quan đến Cozmo. Trong khi đó, bạn có thể đào tạo thú cưng mới của mình thông qua một ứng dụng. Một số trong số chúng thực hiện, ví dụ như xây dựng kim tự tháp, bị mờ đi và chỉ có thể mới xuất hiện khi bạn có đủ Người khởi xướng để mở ý tưởng.

4. Xây dựng Bộ tắt

Bất kỳ chương trình nào ở nước ngoài được gọi là Leads to và đúng là nó mở khóa các tựa game mới và bắt đầu lừa đảo. Để tạo ra Sparks, Cozmo chắc chắn đề xuất các tựa game trong ngày hoặc bạn có thể hoàn thành nó thông qua một chương trình. Ví dụ, sự nghiệp của bạn là giành được trò chơi liên quan đến Shade Peer so với Cozmo từ 75% chi tiết. Hành động bao gồm các Khối nhiên liệu xung nhịp và bắt đầu cạo trong đó nếu màu sắc chuyên gia. Cozmo thực sự nhanh hơn nhiều so với vẻ ngoài của cá nhân này, tất cả sẽ là một thử thách để chinh phục. Một số tựa game khác có Tiếp tục lên trên, nơi bạn cố gắng di chuyển một khối lập phương ra khỏi anh ấy hoặc cô ấy trước khi họ lao vào nó. Người mới bắt đầu thường được chuộc lại để chơi trò chơi trực tuyến mới và một Phần thưởng.